page_7

 เปิดกรุสมบัติอู้ฟู่ของ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) แมนชั่นหรู ซูเปอร์คาร์ ไอโฟนฝังเพชร เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว !!
          ไต่เต้าจากการเป็นนักร้องเด็กโนเนมในยูทูบ จนปัจจุบันนี้พ่อศิลปินหนุ่มวัย 20 ปี "จัสติน บีเบอร์" ก็ขึ้นแท่นติดลมบนเป็นป๊อปสตาร์ชื่อดังขวัญใจวัยโจ๋ไปซะแล้ว มีเพลงฮิตติดชาร์ตพร้อมผลงานเพียบ แน่นอนว่าทำให้พ่อหนุ่มมีรายได้อย่างงามเลยล่ะ ถึงขั้นนิตยสารฟอร์บส์ยังจัดให้เขาเป็นหนึ่งในเซเลบริตี้รุ่นอายุต่ำกว่า 30 ปี ที่ทำรายได้มากที่สุดประจำปี 2014 เลยนะเออ บอกแต่หาว่าตังค์ได้เยอะเดี๋ยวจะนึกไม่ค่อยออกกันว่าพ่อหนุ่มบีเบอร์นั้นรวยขนาดไหน งั้นมาดูกันที่ทรัพย์สินที่นักร้องหนุ่มรายนี้มีในครอบครองกันดีกว่า เห็นชัด ๆ เป็นนามธรรมดี ดูปั๊บรู้เลยว่าชีวิตดี๊ดี นี่มันมหาเศรษฐีรุ่นเยาว์ชัด ๆ !!

          แมนชั่นหลังงาม The Glass House ในย่านเบเวอร์ลีย์ ฮิลส์ ของนครลอสแอนเจลิส ที่พักหรูหลังล่าสุด ที่พ่อหนุ่มทุ่มทุนเช่าอยู่เดือนละ 72,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) เพื่อเป็นที่พักกายและรังปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

bieber1

bieber2

          รถหรูเพียบ ทั้งคาร์ดิแลค ปอร์เช่ เฟอร์รารี่ แลมโบกินี่ ฯลฯ โดยแลมโบฯ คันสีเหลืองนี้เป็นเหตุให้เจ้าตัวโดนจับมาแล้ว เนื่องจากเมาแล้วขับ

bieber3

bieber4

bieber5

iPhone6 สีทองฝังเพชร หรูหราซะ !

bieber6

แค่รถหรูยังไม่พอ ล่าสุดกับบีเบอร์เพิ่งซื้อเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้ตัวเอง คิดดูแล้วกันว่ารวยขนาดไหน

bieber7

bieber8

bieber9

ที่มา kapook

Post a Comment

 
Top